KHEN THƯỞNG ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG THÁNG 5 NĂM 2024

Ngày 1/7/2024, Trung tâm truyền thông phối hợp cùng phòng Hành chính Nhân sự (HCNS) đã tổ chức Lễ khen thưởng "ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG THÁNG 05/2024" nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể trong công ty đã có những đóng góp tích cực trong việc gửi về các tư liệu truyền thông quý giá cho trung tâm trên các nền tảng mạng xã hội. Các tư liệu này không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh của công ty mà còn nhận được sự tương tác tích cực từ khán giả và khách hàng.

Đây là một hoạt động thường niên của Công ty với mục đích khích lệ nhân viên tích cực tham gia vào các hoạt động truyền thông. Qua đó, Công ty hy vọng sẽ ngày càng phát triển và đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với đông đảo khách hàng. Lễ khen thưởng lần này có sự tham gia của Ban Lãnh đạo Công ty, bác Dương Văn Trương - Phó tổng Giám đốc Công ty Chính Nam, người đại diện trao giải cho ba thành viên có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông tháng 05/2024.

TOP 3 GƯƠNG MẶT ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG ĐƯỢC VINH DANH TRONG THÁNG 05/2024

Xin chúc mừng ba thành viên đã đạt giải thưởng "Đại sứ Truyền thông tháng 05 năm 2024". Những thành tích này không chỉ là sự công nhận cho nỗ lực và đóng góp của các anh mà còn là động lực để toàn thể nhân viên công ty tiếp tục cố gắng và cống hiến.

Ban lãnh đạo Công ty hy vọng rằng, thông qua các hoạt động như lễ khen thưởng này, sẽ ngày càng có nhiều nhân viên tham gia vào công tác truyền thông, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty. Những hoạt động tích cực từ phía nhân viên không chỉ giúp quảng bá hình ảnh Chính Nam một cách hiệu quả mà còn tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết, sáng tạo và năng động.


Theo Trung tâm Truyền thông | Chính Nam TV